Công ty EPS Việt Nam tuyển dụng nhân viên marketing

EPS Việt Nam tuyển dụng nhân viên marketing nhằm đẩy mạnh việc đem lại những giá trị quý giá đối với khách hàng. EPS Việt Nam tuyển dụng nhân viên marketing đang tuyển các vị trị nhân viên content, nhân viên quản lý các trang mạng xã hội…

tuyển-dụng-marketing1
tuyển-dụng-marketing1

Công ty EPS Việt Nam tuyển dụng nhân viên marketing

  1. Trưởng bộ phận marketing:

  • Lên chỉ tiêu năm, tháng
  • Lập kế hoạch công việc tháng, tuần, ngày
  • Phân bổ công việc theo tuần, ngày cho từng người trong nhóm
  • Giám sát tiến độ, đánh giá kết quả, của các thành viên
  • Tổng hợp báo cáo công việc theo tuần của từng thành viên
  1. Nhân viên content marketing:

  • Tìm kiếm từ khóa
  • Viết bài content chuẩn SEO, dễ đọc
  • Báo cáo công việc vào cuối ngày
  1. Nhân viên cập nhật bài viết:

  • Đi backlink cho các bài content, và spintext bài viết từ site chính qua site vệ tinh
  • Cập nhật chỉnh sửa hình ảnh, video
  • Cập nhật thêm nội dung, cho những bài content lên top 50
  • Báo cáo công việc cuối ngày
  1. Nhân viên Quảng cáo Google Ads:

  • Am hiểu các thông số QC Google Ads.
  • Đề xuất lên kế hoạch quảng cáo.
  • Thống kê và đánh giá về hiệu quả quảng cáo.
  • Có khả năng viết content.

> Xem thêm: Công ty EPS Việt Nam tuyển dụng nhân viên kinh doanh

>> Xem thêm: EPS Việt Nam tuyển dụng Hành chính nhân sự

Mô tả sơ về ngành Marketing

Marketing là quá trình kinh doanh tạo mối quan hệ và làm hài lòng khách hàng. Tập trung vào khách hàng,một trong những thành phần hàng đầu của quản lý doanh nghiệp.

Hiệp hội Marketing Mỹ (American Marketing Association, AMA) cho định nghĩa sau: “Marketing là một nhiệm vụ trong cơ cấu tổ chức và là một tập hợp các tiến trình để nhằm tạo ra, trao đổi, truyền tải các giá trị đến các khách hàng, và nhằm quản lý quan hệ khách hàng bằng những cách khác nhau để mang về lợi ích cho tổ chức và các thành viên trong hội đồng cổ đông.

Có thể xem như marketing là quá trình mà những cá nhân hoặc tập thể đạt được những gì họ cần và muốn thông qua việc tạo lập, cống hiến, và trao đổi tự do giá trị của các sản phẩm và dịch vụ với nhau (MM – Kotler).

Theo định nghĩa dành cho các nhà quản lý, marketing được ví như “nghệ thuật bán hàng”, nhưng khá ngạc nhiên rằng, yếu tố quan trọng nhất của marketing thật ra không nằm ở chỗ bán sản phẩm. Peter Drucker, nhà lý thuyết quản lý hàng đầu cho rằng: “Nhưng mục đích của marketing là làm sao để biết và hiểu rõ khách hàng thật tốt sao cho sản phẩm hoặc dịch vụ thích hợp nhất với người đó, và tự nó sẽ bán được nó. Lý tưởng nhất, Marketing nên là kết quả từ sự sẵn sàng mua sắm. Từ đó, việc hình thành nên sản phẩm hoặc dịch vụ mới trở nên cần thiết để tạo ra chúng (sự sẵn sàng mua sắm để “tự nó bán được nó”)”.

Quy trình marketing bao gồm 5 bước cơ bản: Nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, định vị thị trường, quá trình thực hiện và cuối cùng là kiểm soát.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Xin đừng coppy